พอตบุหรี่ไฟฟ้า Pod AIO

เป็นบุหรี่ไฟฟ้าแบบ pod System ที่นิยมอย่างมากในปัจจุบันนี้ แต่ก็ยังมีบุหรี่ไฟฟ้าอีกรูปแบบหนึ่งที่กำลังติดเทรนด์มาแรงตามกระแสกันมา คือ บุหรี่ไฟฟ้า Pod AIO ที่เป็นแบบ all in ones ที่นำเอาบุหรี่ไฟฟ้าทั้ง 2 รูปแบบทั้งบุหรี่ไฟฟ้าแบบ sub ohm และบุหรี่ไฟฟ้า pod system มารวมให้อยู่ในเครื่องเดียวกันจึงทำให้มีขนาดกะทัดรัดพกพาง่ายประหยัดพื้นที่ต่างจาก pod system ส่วนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าก็สามารถใช้ได้ทั้ง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ freebase และน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแบบ saltnic ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนฟีลการสูบได้หลากหลายรูปแบบโดยที่ไม่ต้องซื้อ พอต และพกบุหรี่ไฟฟ้าทีละหลาย ๆ เครื่อง

การพัฒนาของพอตไฟฟ้า AIO

เมื่อก่อน Pod AIO เป็นพอตที่มีควันเยอะแต่มีนิโคตินที่น้อยและมีขนาดที่ใหญ่ และในปัจจุบัน Pod AIO ได้มีการพัฒนาขึ้นมาก กลายเป็นพอตที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการเปลี่ยนตัวพอตไฟฟ้าไม่ซ้ำกันเพราะตัว Pod AIO คือตัวที่คุณสามารถเปลี่ยนการใช้งานได้ทั้งสองแบบ เป็นการพัฒนาเพื่อที่จะสามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้สูบที่ชอบเปลี่ยนไปหลาย ๆ รสชาติจึงทำให้เป็นที่นิยมสูงมากเลยทีเดียว หลังจากที่มีการพัฒนาให้มีขนาดที่เล็กลงน้ำหนักเบาพกพาได้สะดวก อเนกประสงค์มากกว่าบุหรี่ไฟฟ้า Pod system และมีหลากแบรนด์ชื่อดังก็ได้พัฒนาและผลิตขึ้นมาอีกมากมาย

การเปลี่ยนคอยล์ พอตไฟฟ้าง่าย ๆ

ส่วนของตัว Pod AIO นั้นสามารถทำการเปลี่ยนคอยล์ได้ง่ายด้วยความที่ตัว Pod AIO นั้นได้มีการออกแบบให้ตัวที่ช่วยจ่ายไฟหรือตัวลวดที่ใช้ในการพันคอยล์นั้นสามารถทำการเปลี่ยนได้ง่าย และวิธีสำหรับการเปลี่ยนคอยล์นั้นเราก็จะสามารถทำโดยการหยดน้ำยาลงไปให้ใกล้ตัวคอยล์โดยจะต้องหยดให้ใกล้มากที่สุด เพื่อที่คุณจะได้ทำการเตรียมตัวคอยล์ให้ชุ่มเพื่อเตรียมใช้งาน เมื่อทำเสร็จแล้วก็ทำการใส่คอยล์ให้ตรงกับตัวพอตแล้วทำการใส่น้ำยาลงไปโดยทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีก็สามารถใช้งานได้แล้ว

เตรียมพร้อมในการเปลี่ยนคอยล์

การเปลี่ยนคอยล์ถือเป็นหัวใจสำคัญของการใช้บุหรี่ไฟฟ้า และมักจะมีราคาที่เราต้องจ่ายเพื่อแลกกับประสิทธิภาพและความสะดวกของการสูบบุหรี่ไฟฟ้า หากคุณใช้บุหรี่ไฟฟ้ามาสักระยะคุณอาจจะเคยเจอประสบการณ์ที่ไม่ดีเวลาใช้คอยล์เกินอายุของมัน ดังนั้นคุณควรเตรียมคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าไว้ในจำนวนที่เพียงพอในแต่ละเดือน สามารถสั่งซื้อได้ในเว็บ KARDINAL STICK ที่มีสินค้ามากมายให้คุณได้เลือกซื้อเลือกใช้กันรับประกันคุณภาพทุกตัว จากแบรนด์ชื่อดังที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเป็นของแท้แน่นอน จัดส่งไวถึงหน้าบ้านคุณ เพื่อความสุนทรีและไม่ขาดตอนในการสูบ

หากคุณไม่ยอมเปลี่ยนคอยล์เมื่อถึงเวลา

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้าเมื่อใช้งานในระยะเวลานาน ๆ ก็จะมีการเสื่อมสลายหรือประสิทธิภาพลดน้อยลง และหากดื้อดึงที่จะใช้งานต่อไปขดลวดภายในคอยล์และสำลีอาจจะเกิดสิ่งที่คาดไม่ถึงได้และสิ่งที่นักสูบไม่อยากจะพบเจอนั่นก็ คือ กลิ่นไหม้ แม้นนอเมื่อไรที่มีอาการไหม้ของคอยล์และสำลีเกิดขึ้นเมื่อไหร่ต่อให้คุณใช้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีแค่ไหนก็จะเสียอรรถรสไปทันที ดังนั้นหากมีอาการความจืดจางของรสชาติไปเมื่อสูบเข้าไปแล้วรู้สึกถึงรสชาติที่บางลงให้ลองตรวจสอบปริมาณน้ำยาหากน้ำยาใกล้ที่จะหมดก็ให้เติมอย่าปล่อยให้ไหม้โดยเด็ดขาด

คอยล์บุหรี่ไฟฟ้าใช้ได้กี่วัน

คอยล์ในพอตไฟฟ้าสามารถใช้ได้กี่วัน และมีวิธีการดูแลอย่างไรให้มีอายุการใช้งานยาวนานเป็นคำถามยอดฮิตที่เราต้องหาคำตอบกัน คอยล์บุหรี่กระแสไฟฟ้าปกติแล้วควรจะใช้งานได้อย่างต่ำ 3-5 วันเป็นอย่างต่ำ ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลักที่ทำให้คอยล์ใช้ได้นานไหมก็จะขึ้นอยู่กับน้ำยาบุหรี่กระแสไฟฟ้าที่เราใช้ด้วยนั่นเอง โดยบางตัวคอยล์บุหรี่กระแสไฟฟ้าก็ใช้ได้นานสุด 14 วันกับน้ำยา Minimal กลิ่น Mint โดยที่คอยล์ไม่ไหม้สำลียังขาวกลิ่นยังปกติ แต่ว่าน้ำยาหมดขวดก่อน และต้องทำความสะอาดตัวคอยล์อยู่เสมอเพื่อถนอมอายุของคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าให้อยู่กับเรานาน ๆ 

สิ่งที่เราต้องเรียนรู้เกี่ยวกับคอยล์ยาสูบไฟฟ้า

สิ่งที่เราควรรู้เกี่ยวกับคอยล์ยาสูบไฟฟ้า เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องรู้ มีดังนี้ 

  • คอยล์ยาสูบกระแสไฟฟ้าเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าได้รับกลิ่น รส จากน้ำยาอย่างเที่ยงตรงที่สุด
  • ไม่ควรสูบให้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหมดแท็งก์ทุกครั้ง แล้วจึงค่อยเติมน้ำยาเพิ่ม
  • ไม่ควรใช้น้ำในการทำความสะอาดตัวคอยล์
  • ควรศึกษาข้อมูลของคอยล์แต่ละแบบก่อนใช้งาน
  • ควรใช้คอยล์ที่มีประสิทธิภาพเพื่ออรรถรสที่ดีให้การสูบ

KARDINAL STICK จำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้า คุณภาพ

KARDINAL STICK มีคอยล์บุหรี่ไฟฟ้าทุกรูปแบบรวมทั้งบุหรี่ไฟฟ้า พอตไฟฟ้าที่มีคุณภาพประสิทธิภาพเยี่ยมที่คุณต้องลอง เพราะคอยล์บุหรี่ไฟฟ้านั่นจะมีอายุการใช้งานนานหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับคุณภาพของน้ำยาที่เราเลือกใช้และ ปริมาณความถี่ในการสูบของแต่ละคนด้วย ต้องเปลี่ยนคอยล์ทันทีเมื่อเจอสัญญาณที่บ่งบอกว่าคอยล์ของคุณหมดอายุแล้ว และมีกลิ่นไหม้หรือมีกลิ่นสัมผัสที่ไม่ดี ดีก็ควรที่จะฝืนใช้ต่อ ควรเตรียมคอยล์สำรองให้พร้อมทุกสถานการณ์เพื่อให้ใช้งานได้แบบไม่มีสะดุด

ใส่ความเห็น