บุหรี่ไฟฟ้าเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดปี 2023

KS KURVE LITE บุหรี่ไฟฟ้า เปิดประสบการณ์และสัมผัสฟีลการสูบแบบใหม่ ๆ ไปกันนวัตกรรมรุ่นล่าสุดยังคงความเรียบหรู แบบฉบับ KS ปรับเปลี่ยนวัสดุให้ใช้งานง่ายมีน้ำหนักเบากับดีไซน์ใหม่มาพร้อมกับ 2 สีสุดคลาสสิกที่เป็นสีดำ และสีน้ำเงิน แต่ยังคงเทคโนโลยีเพื่อการสูบได้อย่างเต็มเปี่ยม ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้มกับ ตัวเครื่อง KS KURVE LITE จำนวน 1 เครื่อง และมาพร้อมกันหัวเปลี่ยน KURVE POD 2 หัว สองรสชาติด้วยกันในราคาเบา ๆ เพียง 499 บาทจากปกติทั้งหมดนี้ราคา 540 บาทรีบสั่งซื้อได้ที่ PODSCAFE ได้แล้ววันนี้ เว็บเดียวที่ได้จัดโปรให้คุณได้ลองกัน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ บุหรี่ไฟฟ้าน้ำหนักเบาที่มีประสิทธิภาพ

สำหรับเจ้าตัว KS KURVE LITE นั้นเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากทาง Kardiinal ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้มากยิ่งขึ้นด้วยการปรับดีไซน์ให้เล็กกระทันรันขึ้น โดยมีน้ำหนักเพียง 18 กรัม แถมราคายังสบายกระเป๋าอีกด้วย ยังคงไว้ซึ่งระบบหลักต่าง ๆ ที่จำเป็นแต่จะลดในเรื่องของระบบการสั่นแจ้งเตือน แต่ยังคงมีสัญญาณไฟสั่นแจ้งเตือนไว้เหมือนเดิมให้ฟิลสูบเหมือนเดิม รวมถึงประสิทธิภาพในการช่วยเลิกบุหรี่อีกด้วย ระบบการจ่ายไฟนั้นได้ทำการปรับกำลังแรงไฟลงเพื่อให้สมดุลกับวัสดุของน้ำยาซึ่งจะทำให้ดึงคุณภาพของน้ำยาออกมาได้อย่างเต็มที่

การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่บุหรี่ไฟฟ้าของ KS KURVE LITE

KS KURVE LITE ยังพัฒนาในเรื่องการป้องกันการรั่วซึมและประสิทธิภาพในการสูบ เนื่องด้วยปัญหาของการรั่วซึมที่มักพบเจอในรุ่น Kardinal Stick จึงทำให้ Ks Kurve Lite และ ks Kurve ได้ปรับการป้องกันการรั่วซึมของน้ำยามากยิ่งขึ้นถึง 12 ชั้น คุณคงเคยเจอปัญหาเหล่านี้ใช่มั้ย เติมน้ำยาเสร็จแล้วน้ำยาก็จะรั่วซึมลงคอยล์หมดแทงค์หรือใช้งานอยู่ดี ๆ ก็มีร่องรอยของน้ำยาซึมลงขั้วของตัวเครื่องสุดรักของคุณ สิ่งเหล่านี้จะหมดไปหมดปัญหาน้ำยารั่วซึมไปได้เลยไม่ต้องมากวนใจอีกต่อไปหลังจากพัฒนาตัวใหม่เรียบร้อยแล้ว

วิธีป้องกันน้ำยารั่วซึมหากเกิดปัญหา

หากคุณยังเจอกับปัญหานี้อยู่คุณลองดูว่าปริมาณน้ำยาที่เติมถูกหรือไม่ผู้ใช้หลาย ๆ คนมักจะเข้าใจผิดเสมอว่าลองเติมน้ำยาเข้าไปก่อนทีละนิด เพราะกลัวว่าถ้าเติมไปเยอะแล้วจะหกออกหมด วิธีแบบนี้เป็นวิธีที่ผิดวิธีที่ถูกต้องก็คือ ควรเติมน้ำยาเข้าไปให้เต็มประมาณ 80-90% ของความจุแทงค์และเมื่อน้ำยาลดเหลือประมาณ 30-40% ของแทงค์แล้วก็ควรเติมเข้าไปใหม่ทันที ไม่ควรปล่อยให้น้ำยาเหลือน้อยเพราะนั่นจะเป็นปัญหาที่ทำให้น้ำยาซึมออกมานั่นเอง เพราะฉะนั้นผู้ใช้ต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าทำถูกวิธีแล้วหรือไม่

สิ่งที่ควรระวังเวลาเติมน้ำยาลงแทงค์

หลังจากที่คุณรู้จักวิธีการเติมน้ำยาที่ถูกต้องแล้วก็มีอีกสิ่งที่ควรระวังเวลาเติมน้ำยาลงไปต้องค่อย ๆ บีบขวดเติมน้ำยาเข้าไป อย่าบีบขวดแรงจนเกินไป เพราะจะทำให้อากาศระบายออกมาไม่ทันจนทำให้แรงดันของน้ำยาแรงเกินจนไปทำให้น้ำยาทะลักล้นสำลีทะลุลงไปตรงกลางคอยล์ได้อีกหนึ่งสิ่งที่ควรต้องระวัง และหลังจากเติมน้ำยาเสร็จให้คุณดูว่าปิดช่องเติมน้ำยาให้สนิทหรือยัง และควรปิดทันทีหลังจากเติมน้ำยาเสร็จ ถ้าไม่อย่างนั้นน้ำยาของคุณอาจจะซึมออกหมดแทงค์ภายในเวลาอันรวดเร็วได้นั้นเอง

คุณควรเลือกใช้สินค้าที่มีความน่าเชื่อถืออย่าง KS KURVE LITE

ในปัจจุบันบุหรี่ไฟฟ้าก็มีมากมายหลากหลายแบรนด์ดังที่มีความน่าเชื่อถือและสินค้าที่มีคุณภาพ หนึ่งในนั้นก็มี KS KURVE LITE อีกตัวที่คุณสามารถสัมผัสได้ด้วยสินค้าคุณภาพที่ถูกพัฒนาให้ดีขึ้นตลอดเวลาที่มีการผลิตที่ได้มาตรฐานและมีเทคโนโลยีป้องกันการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี ดังนั้นผู้ใช้งานควรจะต้องศึกษาผลิตภัณฑ์ให้เข้าใจถึงปัญหาหรือปัจจัยที่ทำให้น้ำยารั่วซึมก่อน และหาวิธีป้องกันหรือหาซื้อสินค้าคุณภาพที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าไม่มีปัญหาเหล่านี้แน่นอน แล้วบุหรี่ไฟฟ้าจะอยู่กับคุณได้อย่างยาวนานใช้จนคุ้มค่ากับเงินที่ออกจากกระเป๋าคุณ

คุณสมบัติของ KS KURVE LITE 

เรามาดูคุณสมบัติของเจ้าตัวเครื่อง KS KURVE LITE ว่ามีคุณสมบัติเป็นอย่างไรก่อนจะเลือกซื้อไปใช้

  • มีน้ำหนักเบาเพียง 18 กรัมทั้งบางและเบา
  • ขนาดตัวเครื่อง 118.5 x 18.5 x 10 มม.
  • วัสดุที่ใช้เป็นวัสดุคุณภาพเกรดอุตสาหกรรมการบิน
  • ความจุของแบตเตอรี่ 330 mAh แต่เป็นพอตไฟฟ้าขนาดเล็ก
  • การชาร์จแบตเตอรี่เป็น USB Type – C
  • มีความจุของน้ำยาอยู่ที่ 2 มิลลิลิตร
  • นิโคตินประเภท Salt Nicotine
  • ป้องกันการรั่วซึมของน้ำยาได้เป็นอย่างดี

KS KURVE LITE บุหรี่ไฟฟ้าที่ PODSCAFE ได้จัดโปรเบา ๆ สบายกระเป๋ามาให้คุณ

นักสูบทั้งหลายไม่ควรพลาดกันโปรโมชั่นดี ๆ มีให้ทุกเดือนสามารถสั่งซื้อได้ที่ PODSCAFE ที่มีโปรมาแจกให้กับนักสูบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ได้สัมผัสกันกับบุหรี่ไฟฟ้ายอดนิยมตัวนี้ KS KURVE LITE จำนวน 1 เครื่อง ที่มาพร้อมกันหัวเปลี่ยน KURVE POD 2 หัวในราคาเบา ๆ สบายกระเป๋าเพียง 499 บาทเท่านั้น ปกติแล้วเพียงแค่เครื่องตัวเดียวก็ราคา 590 บาท แต่นี้ได้ทั้งหัวเปลี่ยนอีกสองหัวให้คุณได้เปลี่ยนประสบการณ์ใหม่ ๆ เปลี่ยนรสชาติใหม่ ๆ แบบสบายกระเป๋าหรือคนที่ชอบตัว KS KURVE LITE อยู่แล้วก็สามารถสั่งซื้อโปรนี้ได้ทันทีส่งถึงบ้าน

ใส่ความเห็น